VÀI NÉT VỀ KAHIM

Chúng tôi cam kết về mặt chất lượng, sự chỉnh chu trong công năng và tính thẩm mỹ trong mỗi công trình mà chúng tôi tham gia.

Bên cạnh đó, KAHIM có nhà máy thi công hơn 1,000m2  được đặt tại Phong Phú, Bình Chánh với hệ thống máy móc hiện đại bao gồm các máy gia công đá quan trọng như: Máy hấp nhiệt, máy cắt bàn, máy cắt CNC, máy khoét lỗ – bo chỉ, máy ghép cạnh đánh bóng tự động,… sẵn sàng đáp ứng gia công các sản phẩm đá hoàn thiện chất lượng cao, đem đến cho Khách Hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ với chi phí tối ưu nhất.

TẦM NHÌN

KAHIM xây dựng phát triển đóng góp cho ngành nội thất Việt Nam lên tầm cao mới. Với dịch vụ ưu đãi và bảo hành tốt nhất KAHIM tự tin là một người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng. 

Hạnh phúc, niềm vui và nụ cười của khách hàng khi hài lòng về sản phẩm dịch vụ chính là nguồn động lực thôi thúc chúng tôi phát triển mỗi ngày.

SỨ MỆNH

Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm đá nhân tạo chất lượng, đa dạng mẫu mã, đúng với nhu cầu của khách hàng. Mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình.

Góp phần tạo nên những không gian sống và làm việc sang trọng, tiện nghi cho cộng đồng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cả về mẫu mã, chất lượng lẫn giá thành.

Những đóng góp của khách hàng sẽ là mục tiêu để KAHIM phấn đấu và phát triển, giúp chúng tôi luôn cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm cùng với tinh thần và chất lượng phục vụ tốt nhất.

CHÚNG TÔI
CUNG CẤP

KAHIM tự hào là đơn vị cung cấp, gia công, lắp đặt hoàn thiện đá nhân tạo chuyên nghiệp tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Do đó, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ dịch vụ tận tâm mà chúng tôi mang lại. 

Sản phẩm gia công gồm:

  • Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface 
  • Đá nhân tạo gốc thạch anh (Quartz stone) 
  • Đá tự nhiên gồm các loại đá hoa cương (Granite), đá cẩm thạch (Marble),…
Chọn KAHIM - Chọn 
nhng giá tr bn vng
s hài lòng tuyt đi

Chúng tôi có thể không đứng đầu trên thị trường nhưng chúng tôi luôn mong muốn hoàn thiện và đứng đầu về chất lượng dịch vụ. 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Pebble Chiffon
Pebble Saratoga
Sanded Sahara
Aspen Eggshell
Onyx
Pure White
Zenith
Whippoorwill