CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, KAHIM cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại KAHIM là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

 

1. Cách thức bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm cung cấp tại KAHIM được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
  • Sản phẩm được gia công, lắp đặt bởi KAHIM sẽ được bảo hành 10 năm về sản phẩm và 1 năm về mặt kỹ thuật
  • Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày khách hàng ký nghiệm thu công trình/sản phẩm. 
  • Bất kỳ các thắc mắc, phản ảnh nào về bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0903857798 để được giải đáp chi tiết.

 

2. Trách nhiệm bảo hành sản phẩm

  • Đối với sản phẩm được phân phối tại KAHIM, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bảo hành như sau:
    • Mang sản phẩm (đá tấm hoặc các sản phẩm dễ vận chuyển) đến workshop KAHIM, KAHIM sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp nhận, kiểm tra. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành. Các chi phí phát sinh (nếu có) nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.  
    • KAHIM cử giám sát/nhân viên đến khảo sát tại địa điểm cần được bảo hành KAHIM khuyến khích khách hàng nên lựa chọn hình thức này trong trường hợp sản phẩm cần được sửa chữa và bảo hành nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chế độ bảo hành được áp dụng tại công trình trên Toàn Quốc.

 

3. Trường hợp sản phẩm mua tại KAHIM không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (+ 03 tháng). Trong trường hợp này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của KAHIM với mức giá ưu đãi. 
  • Sản phẩm bị can thiệp như tác động ngoại lực lớn, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm 
  • Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp.